วันเสาร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2555

Apple จัดเตรียมสถานที่เปิดตัว iPhone5 แล้ว

อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ขอแทรกด้วยข่าวสั้นๆ เกี่ยวกับ iPhone 5 ข่าวนี้กันซักเล็กน้อย
 


อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ขอแทรกด้วยข่าวสั้นๆ เกี่ยวกับ iPhone 5 ข่าวนี้กันซักเล็กน้อยหลังเว็บไซต์ 9to5mac ได้นำภาพบางส่วนมาโชว์แล้วว่า Apple ได้เริ่มต้นจัดสถานที่สำหรับงานเปิดตัว iPhone 5 อย่างเป็นทางการในวันที่ 12 กันยายน 2555 นี้แล้ว
โดยผู้อ่านรายหนึ่งของเว็บไซต์ 9to5mac ได้โพสต์ภาพล่าสุดบางส่วนของศูนย์ประชุม Yerba Buena Center for the Arts ในนครซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นสถานที่ที่ Apple จะใช้จัดงานเปิดตัว iPhone 5 ในวันที่ 12 กันยายน 2555 นี้ ซึ่งปรากฏว่าดูเหมือนทางฝั่ง Apple จะไม่รอช้าเริ่มลงมือตบแต่งหอประชุมดังกล่าวด้วยโลโก้ Apple กันไปแล้วเสียด้วย ซึ่งงานนี้ก็คงต้องมาลุ้นกันว่าธีมการจัดสถานที่เปิดตัว iPhone 5 ของ Apple ในปีนี้แบบเต็มๆ จะออกมาเป็นเยี่ยงไรกันหนอ
และสำหรับชาว TechXcite ที่ไม่อาจบินไปไกลถึงแดนมะกันเพื่อร่วมงานของ Apple ได้ก็อย่าลืมมารอติดตามการรายงานสดพิธีเปิดตัว iPhone 5 อย่างเป็นทางการโดย Apple ในวันที่ 12 กันยายน 2555 ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป (คืนวันที่ 12 ต่อ 13) ผ่านทางเว็บไซต์ TechXcite และ Facebook รวมทั้ง Twitter ของเราได้ทุกช่องทางตามสะดวกจ้า แล้วเจอกันนะครับทุกท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น