วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แนะนำตัวก่อนเริ่มโพสต์ครับ

               บล็อคนี้ ต้องบอกก่อนเลยว่า ตัวผมเองไม่ได้เป็นคนที่มี สาระเท่าไหร่ ไม่คิดไรมากมาย เน้นเรื่องสนุก ไม่ทุกข์ร้อนกับใคร ชอบอะไรที่เรียกเสียงหัวเราะ เพื่อนจะทะเลาะกันเรายังไม่คิดว่ามันโกรธ (ความรุ้สึกช้ามั้งครับ )  เพราะฉะนั้น เรื่องที่ผมจะเอามาลง จะไม่ต่อเนื่อง มีสาระบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะไร้สาระ เรื่องเศร้า เรื่องตลก เรื่องลามก  เรื่องการเมือง(อันนี้ไม่เอาเครียดเกิน) เรื่องกีฬา สารพันเรื่องจะมาโยนๆไว้ที่ บล็อคนี้หากใคร ไม่ชอบขออภัย มา ณ โอกาสนี้เลยครับ ส่วนใครที่ชอบ ผมก็มีความสุขที่ทำให้ท่านยิ้มได้ครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น