วันศุกร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

วิธีการเล่น โปกเกอร์ M88




 กติกา
M88 โป๊กเกอร์
การเล่นโป๊กเกอร์มีมากมายหลายแบบ ส่วนใหญ่เล่นด้วยไพ่แบบมาตรฐานทั่วไป 52 ใบ

เกมส์โป๊กเกอร์ประกอบไปด้วย รอบการเดิมพันซึ่งจากถูกนำมาไว้ที่กองกลางหรือ“พ็อต” และรอบของการเปลี่ยน หรือรอบของการรับไพ่ รอบการเดิมพันและการแจกไพ่จะขึ้นอยู่ชนิดของโป๊กเกอร์ที่เล่น และรอบของการเดิมพันแต่ละรอบจะจบเมื่อทั้งสองฝ่ายได้ลงเดิมพันไปที่พ็อตทั้ง สองฝ่าย


โป๊กเกอร์มีการเล่นที่แตกต่างกันสองประเภทคือ "Ring Games" และ "Tournaments"

Ring game คือเกมส์โป็กเกอร์ที่เล่นกันหนึ่งโต๊ะ ผู้เล่นสามารถจะเข้าร่วมเล่นได้ทุกเวลาโดยสามารถที่จะเลิกหรือพักเมื่อใดก็ ได้ โดยผู้เริ่มเล่นใหม่ๆสามารถเริ่มหัดเล่นด้วยการเล่นแบบนี้ จากนั้นจึงเข้าร่วมเล่นแบบ Tournaments

เลือกเกมส์ของคุณ : โครงสร้างการเดิมพันและค่าจำกัดแต่ละโต๊ะ

คุณอาจจะรู้แล้วว่าคุณชอบเล่นโป๊กเกอร์แบบไหน ในเวลานี้เราขอนำเสนอ เท็กซัสโฮลเอ็ม โอมาฮ่า โอมาฮ่าสูง/ต่ำ 7ใบสตัด 7ใบสูง/ต่ำ และ จั่ว 5ใบ และเมื่อคุณเริ่มต้นซอฟแวร์และไปที่ล๊อบบี้ ตัวเลือกเกมส์ที่คุณต้องการโดยขึ้นอยู่กับ “โครงสร้างการเดิมพัน” ที่วางไว้ว่าคุณเดิมพันได้เท่าไหร่ และชนิดของการเดิมพันที่คุณเลือกได้ ทั้งแบบ Ring game และ Tournament

Ring game หรือ Tournament สามารถใช้โครงสร้างการเดิมพันแบบต่างๆประยุกต์เข้ากับเกมส์โป๊กเกอร์แบบ ต่างๆ เช่น คุณสามารถเล่นจำกัดที่ “ 2 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ / 4 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ เท็กซัส โฮลเด็มที่วงเกมส์ สักครู่หนึ่งก่อนการ เข้าร่วมเกมส์ “10 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ / 20 เหรียญสหรัฐ จำกัดที่การแข่งขัน โอมาฮ่า” ซอฟแวร์ของ M88 จะแสดงข้อมูลเหล่านี้สำหรับทุกโต๊ะและทุกทัวร์นาเม้นที่เรามี เรามีประเภทของโครงสร้างการเดิมพันดังนี้:

Fixed Limit
โป๊กเกอร์ Fixed Limit สามารถเดิมพันได้หนึ่งถึงสามในแต่ละรอบของการเดิมพัน ระหว่างสองรอบแรกของการเดิมพันลิมิตขั้นต่ำจะถูกใช้เพื่อเริ่มเล่น และลิมิตที่สูงกว่าจะถูกใช้สำหรับสองรอบต่อไป การเกทับสามารถทำได้โดยยึดจากจำนวนเดิม ยอดขั้นต่ำ Fixed Limit แบบ Ring game คือ 10x “big blind”(ดูข้อมูลด้านล่าง) โดยไม่มีลิมิต

Pot Limit
โป๊กเกอร์ Pot Limit คล้ายกับ Fixed Limit สามารถเดิมพันได้หนึ่งถึงสามในแต่ละรอบของการเดิมพัน การเกทับสามารถทำได้โดยยึดจากจำนวนเดิม ยอดพ็อตกองกลาง จะคิดจากพ็อต บวกเงินเดิมพันบนโต๊ะในรอบนั้นทั้งหมด บวกจำนวนเดิมพันที่ผู้เล่นจะต้องเรียกในรอบเดิมพันนั้นๆ

จำนวนซื้อภายในต่ำสุดในการจำกัดพ๊อตวงเกมส์คือ 20เท่า “การบดบังใหญ่” (สำหรับอะไรก็ตามที่เห็นภายใต้นั้น” จำนวนการซื้อภายในคือ 100 เท่าของการวางเงินใหญ่ อัตรการเคลื่อนในการนำเสนอซอฟแวร์อนุญาตให้คุณเดิมพันระหว่างจำนวนต่ำสุดและ สูงสุด

ไม่มีการจำกัด
ในการไม่จำกัดโป๊กเกอร์ของการเล่นในพ๊อตเดิมตามที่พ๊อตจำกัดไว้ อย่างไรก็ตามไม่มีตัวเลขที่สูงสุดของการยกรอบของการเดิมพัน จำนวนที่ยกคือขนาดของการเดิมพันก่อนหน้าหรือการยกก่อนหน้า จำนวนสูงสุดเป็นที่อนุญาตให้ตามชิ๊ฟของคุณ ไม่มีการจำกัดจำนวนการซื้อภายในต่ำสุดของวงเกมส์คือ 20 เท่าในการวางเงินใหญ่ การซื้อสูงสุดภายในคือ 100 เท่า “การวางเงินใหญ่” (สำหรับอะไรนั้น ให้ดูข้างล่าง) . เลือกเกมส์ของคุณ : การวางเงินและเดิมพันล่วงหน้า

ต้องแน่ใจเสมอว่ายังมีเงินคงเหลือในมือในแต่ละพ๊อตของโป๊กเกอร์นั้น ๆ จำนวนจำกัดของโต๊ะมีการบอกภาคบังคับการเดิมพันโดยถูกทำหรือผู้เล่นบนโต๊ะ ทั้งหมด นี่เป็นก่อนที่เกมจะเริ่มต้นก่อนคนอื่นที่เห็นไพ่ แบบนี้เราเรียกว่า “การวางเงิน” และ “ ก่อน”.

การวางเดิมพัน
การวางเดิมพันคือการบังคับการเดิมพันในพ๊อตที่เริ่มการเดิมพันและการให้ผู้ เล่นมีแรงจูงใจในการเข้ามือ คุณจะเห็นการบดบัง ที่ถูกใช้ใน เืท็กซัส โฮลเอ็ม, โอมาฮ่า และ โอมาฮ่า สูง/ต่ำ ตามประเภทของเกมส์ ยังหมายถึงมือที่ชนะจะได้รับการเลือกเสมอในพ๊อตมากว่าที่จะไม่มีอะไรเลย ก่อนที่การ์ดใบแรกจะมีการต่อรอง ผู้เล่นจะมีการต่อรองอย่างรวดเร็วในปุ่มนี้ที่พ๊อตโดยกดที่ “การลงเงินย่อย” .

ผู้เล่นที่อยู่ทางด้ายซ้ายของการบดบังย่อยต้องแจ้งถึง “การลงเงินใหญ่” การบดบังย่อยคือจำนวนที่เท่ากับจำนวนต่ำสุดของการเดิมพัน การลงเงินใหญ่มีค่าเท่ากับการเดิมพันต่ำสุด ถ้าหากเกมส์ที่จำกัดเป็น 1เหรียญต่อการบดบัง, 2เหรียญการบดบังอาจจะมีการถูกบรรยายเหมือนกับเกมส์ 2เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ / 4 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ ในพ๊อตที่ี่มีการจำกัดและเกมส์ที่ไม่มีการจำกัดใน 1 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐของการบดบังย่อย, 2เหรียญดอลล่าร์สหรัฐเป็นการบดบังย่อยที่ถูกอธิบายเหมือนกับ 1 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ / 2เหรียญด่อลล่าสหรัฐในเกมส์นั้น ๆ.

ล่วงหน้า
ก่อนการเริ่มเกมส์สตัด 7 การ์ด ผู้เล่นทุกท่านต้องไปที่ “ล่วงหน้า” การเดิมพันภาคบังคับที่ “บดบัง” ถูกพบได้ใน เท็กซัส โฮลเอ็ม, โอมาฮ่า หรือ โอมาฮ่า สูง/ต่ำ ขนาดเหล่านี้เป็นการจำกัดภาคบังคับ สำหรับตัวอย่างเช่น บนโต๊ะ 5 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ ต่อ 10เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ เหล่านั้นจะมี ค่าก่อน ของ 0.50 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ ทำนองเดียวกัน บนโต๊ะ 10 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ เมื่อก่อนอาจเป็น 1 เหรียญดอลล่าร์สหรัฐ. การนั่งลงที่โต๊ะ

เมื่อคุณได้ดาวโหลดซอฟแวร์และล๊อกอินแล้ว ในวงรอบของวงเกมส์สามารถพบได้ในโป๊กเกอร์ล๊อบบี้หลักภายใต้แถบเกมส์ ในการดูโต๊ะใด ๆ ก็ตาม ดับเบิ้ลคลิ๊กบนเกมส์ที่ท่านเลือกแล้ว ทางเลือกอื่นคุณสามารถคลิ๊กที่ปุ่มเข้าร่วมเกมส์ในมุมด้านขวาในหน้าต่างของ ล๊อบบี้.

ในการนั่งลงที่โต๊ะคลิ๊กที่เปิดโต๊ะ โต๊ะใดก็ได้ หน้าการเงินจะปรากฎขึ้นและเกมส์การล่าชิ๊พก็จะปรากฎขึ้นโดยเร็ว จำนวนต่ำสุดในการซื้อภายในสำหรับเกมส์จะมีการแสดงในกล่องจำนวนนั้น ๆ .

หมายเหตุ : ขี้นอยู่กับโครงสร้างการเดิมพันของเกมส์ โดยมีจำนวนต่ำสุดและสูงสุดของการซื้อภายในในวงเกมส์. ทางเลือกของคุณ : เดิมพัน ตรวจสอบ ผ่าน เรียกดู หรือ วางลง?

ขึ้นอยู่กลับสถานะการณ์ คุณมีทางเลือกอย่างน้อยสองการแสดงเมื่อถึงตาของคุณ เพื่อทำให้ง่าย ๆ ซอฟแวร์ของแมนชั่นจะแสดงตัวเลือกของคุณในแต่ละสถานการณ์.

การเดิมพัน
การวางชิ๊พลงในพ๊อตด้วยความมั่นใจในมือคุณเอง ยิ่งเดิมพันมากขึ้นเท่าไหร่ก็ทำให้ผู้เล่นคนอื่นมีโอกาสเสี่ยงมากขึ้นเท่า นั้น.

การตรวจสอบ
เมื่อรอบเดิมพันคุณมาถึงและไม่มีการเดิมพันหรือการยกผ่าน คุณมีตัวเลือกในการตรวจสอบมากกว่าการแสดงอย่างอื่น หากผู้เล่นคนอื่นเดิมพันหรือยกผ่าน คุณไม่มีทางเลือกที่จะตรวจสอบ หากคุณประสงค์จะอยู่ในเกมส์ให้คุณ “เรียกดู” หรือ ทำให้เหตุการณ์ณเดิมพันนี้เพิ่มขึ้น (“เพิ่มวงเดิมพัน”) เพื่อคงอยู่.

การเพิ่ม
การเพิ่มจำนวนเดิมพันเพื่อ “เรียกดู” โดยยังคงเดิมพันอยู่ในมือ หรือ “ปล่อยผ่าน”.

การเรียกดู
จำนวนเงินของแข่งขันที่ได้วางเดิมพันไว้ก่อนแล้ว.

โฟด์ล
การตัดสินการปล่อยวางเมื่อเงินเดิมพันไม่พอ ยกเลิกมือของคุณและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในมือใด ๆ หรือพ๊อตใด ๆ . การเคลื่อนที่ถัดไป

ผู้เล่นส่วนใหญ่เริ่มต้นโดยการเรียนรู้ เท็กซัลโฮลเอ็ม ขณะนี้เมื่อคุณได้อ่านพื้นฐานแล้ว ตรวจสอบที่หน้า เท็กซัส โฮลเอ็ม ของเรา และ กรุณาอย่าลืมตรวจสอบ คำศัพท์ ของเรา และ หน้า ระดับมือ .



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น